หน้าเว็บ

make-money-468x60-2

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

การสมัครใช้งาน fanslave และวิธีหาเงินจากการ Like Fanpage Facebook ผ่าน fanslave

การสมัครใช้งาน fanslave มีขั้นตอนดังนี้


ให้เข้าไปที่คลิ๊กแบนเนอร์ด้านล่างเลยครับ 
make-money-468x60




จากนั้นให้คลิ๊กที่ Join now for free ตามรูป








ขั้นตอนต่อมาให้กรอกรายละเอียดของเราลงไปครับ เสร็จแล้วคลิ๊ก
 I ACCEPT CREATE MY ACCOUNT






เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้ล๊อกอินเข้าสู่ระบบได้เลยครับ ถ้าหากเข้าสู่ระบบไม่ได้ให้รอสักครู่หากยังไม่ได้อีกให้สมัครใหม่จนกว่าจะได้เมลล์ยืนยันนะครับ


จากนั้นจะเห็นดังภาพด้านล่างนะครับ




หน้าตาจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ ด้านซ้ายจะเป็น เครดิต คือ 50.00
ด้านขวาคือ จำนวนเงินของเรา คือ 0.25 ยูโร
จากนั้นให้เราคลิ๊กที่ connect เพื่อเชื่อมต่อกับ facebook ของเรา


ให้คลิ๊กที่ อนุญาต เลยครับ ขอปิดรูปและชื่อของผมนะครับ
เมื่อเสร็จให้เรากลับมาที่หน้าแรกแล้วให้เลือก Your Account แล้ว
คลิ๊ก facebook Overview ดังรูป






เมื่อเสร็จก็จะเห็น Page facebook ขึ้นมาให้เราให้เราทำการคลิ๊ก Like
page ไหนที่เราคลิ๊กแล้วก็จะหายไป เราคลิ๊ก 1 page ก็จะได้รับ 
3 เครดิต และ 0.015 ยูโร 1000 credit = 5 ยูโร การเบิกเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 15 ยูโร หรือ 3000 เครดิต คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 621 บาท

จะมีหน้า page ให้เรากด  Like วันละประมาณ 10 - 15 page เมื่อกดจนหมดแล้วก็ให้คลิ๊ก update หรือ รีเฟรส รูปลูกศรเขียวๆ ก็จะทำการอัพเดท เครดิตและจำนวนเงินให้เรา 
ถ้าเล่นเฟสบุคทุกวันก็ไม่น่าจะยากเลยครับ 


หากภายในวันนั้นเราทำการกด จดหมดก็จะขึ้นข้อความแบบด้านล่างนี้ครับ หมายความว่า page ในวันนี้หมดละรอไปก่อนนะ อิอิ

หากเราจะ ทำการเพิ่มเพจของเราให้คนอื่นกดด้วยก็ได้นะครับ เพื่อโปรโมทและโฆษณาสิ้นค้าเราผ่าน facebook แต่เมื่อมีคนกด like เพจของเราเครดิตเราก็ลดลงด้วยครับ

ส่วนการรับเงินนั้น เราจะต้องมีจำนวนเงินหรือ เครดิตตามกำหนดเราจะสามารถกำหนดการรับเงินได้โดยการเพิ่มบัญชี paypal ของเราลงไปจากนั้นเงินก็จะโอนเข้าบัญชีของเราครับ แต่เนื่องจากยอดของผมก็ยังไม่ถึงจึงไม่มีภาพมาให้ดูครับ แต่สามารถเข้าไปดูได้ตรง Cash และคลิ๊ก OUT หรือตรง Your Account แล้วคลิ๊ก Cashout



หลักฐานการจ่ายเงินจากเพื่อนสมาชิก fanslave

หลักฐานการจ่ายเงินจากเพื่อนสมาชิก fanslave



ลองทำดูไม่ได้เสียหายอะไร หากเล่น Facebook ทุกวันๆ วันหนึ่งอาจจะได้เงินมาฟรีๆก็ได้ และจะได้โปรโมทร้านค้าหรือให้เราเพิ่ม แฟนเพจของเรา เพื่อจะได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วย


วีดีโอสอนหารใช้งาน fanslave




fanslave คือ

10 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบว่า paypal หรือบัญชีเราต้องใส่ไปเลยหรือเปล่าครับ หรือว่าใส่เฉพาะตอนที่เราจะถอนเงินครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใส่เวลาที่เราจะรับเงินครับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2555 เวลา 17:37

    ไคเคยทำแล้วได้เงินจริงๆ
    บอกหน่อย ครับ

    ตอบลบ
  3. http://www.fanslave.net/ref.php?ref=539751

    ช่วยสมัครต่อลิ้งผมหน่อยนะครับ ยิ่งทำงานร่วมกัน ตังยิ่งขึ้นเร็วนะครับ ขอบคุณครับ ใกล้ได้ตังแล้ว^^

    ตอบลบ
  4. ถ้าผมสมัคร Facebook 10 บัญชีได้มั๊ยครับ

    ตอบลบ
  5. มี Face เยอะๆ จะผิดกฏไหม

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2556 เวลา 09:57

    สมัครสมาชิกพรี แต่ต่อไปเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มหรือป่าวคับ

    งานนี้มันคือการ รับจ้าง like ช่ายป่ะคับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2557 เวลา 00:17

    http://www.fanslave.net/ref.php?ref=1056569

    ผ่าน share กันครับ

    ตอบลบ
  8. ได้จริงครับ 2 เว็บนี้ไม่ต้องโหลดแอพไม่ต้องเล่นเกมส์ให้เสียเวลาเพียงคุณมี Facebook,IG,twister แค่กดไลค์ก็ได้ตังค์แล้วคลิกเลย ผมลองมาแล้ว สมัครวันนี้รับทันที 100 เหรียญ และ0.05$ (1000เหรียญ=1$) จ่ายผ่านบัญชี Paypal เดือน(ส.ค.)นี้ผมรับแล้ว
    ezylike = 5$
    syslike = 15$ กดเลยครับ..........


    1. http://syslike.org/?ref=34669



    2.http://www.ezylike.com//?ref=63840

    ตอบลบ

make-money-468x60-2